Wednesday, November 17, 2010

Kay Saya ng Pasko ng Pamilyang Pilipino

Nagbago man ang panahon, naging moderno man ang pamumuhay ng tao pero ang pag-ibig at pagmamahal sa puso ng bawat pamilyang Pilipino ay hindi pa rin nagbabago sa pagdiriwang ng Pasko.


Celebrate Christmas 2010 with Sulit.com.ph, the leading online classified ads and buy and sell website in the Philippines.



Mahirap man o mayaman, iisa ang diwang nararamdaman. Ang magbigay at mag-alala sa araw na pinakadakila. Pamilya sa loob ng tahanan, sama-samang nagdiriwang. Pasko'y pinagbubunyi, may handa man o wala sa hapag kainan...

Isang maligayang Pasko at masaganang Bagong Taon sa bawat pamilyang Pilipino. Mabuhay po kayo!

-------------------------------------------------------------------------

Nagustuhan n'o po ba ang Christmas Card ko? Maging Viral Poster ng aking entry at magkakaroon ka ng chance na manalo ng Blackberry Curve sa raffle draw ng Sulit na gaganapin sa ika-13 ng Disyembre.

Eto po ang paraan kung paano:

1. Kopyahin lang po ang html code na nkalagay sa box sa baba sa Html widget ng inyong blog. Tapos i-save.



2. Ipadala o ipaalam po sa akin ang URL link kung san po nakapost sa blog ninyo ang card. Or magpost po ng comment dito. Tapos isa-submit ko sa Sulit Admin ang inyong link para sa raffle draw.

3. Tapos na. Ganun lang po.

Sana suportahan po ninyo ang card entry ko.

Maraming salamat at maligayang pasko sa lahat.


No comments:

Post a Comment